คู่มือการเลือกซื้อ BYD ATTO 3 MY2024 รุ่นไหนใช่สำหรับคุณ?

BYD ATTO 3 สีดำที่โชว์รูม BYD พัทยา ชลบุรี

BYD ATTO 3 รถไฟฟ้าสุดฮิตที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้หลายคนสนใจอยากเป็นเจ้าของ และล่าสุดได้ออกรุ่นใหม่อัพเกรดเป็น BYD Atto3 My2024 ที่มาพร้อม 3 รุ่นย่อยจุใจ ได้แก่ Dynamic, Premium และ Extended ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่เอ๊ะ...แต่ละรุ่นต่างกันยังไงนะ? แต่ละรุ่นย่อยเหมาะกับใคร? วันนี้แอดมิน BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ จะพาทุกคนมาเจาะลึกความแตกต่างของแต่ละรุ่น เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือก BYD ATTO 3 ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกรุ่นที่ใช่ ตรงใจ ใช้งานได้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด!

สเปค BYD ATTO 3 MY2024 แต่ละรุ่นย่อยต่างกันอย่างไรบ้าง?

1. สมรรถนะและแบตเตอรี่

ทั้ง 3 รุ่นย่อยของ BYD ATTO 3 MY2024 มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 310 นิวตัน-เมตร แต่สิ่งที่แตกต่างกันคือระยะทางการวิ่งต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยรุ่น Extended สามารถวิ่งได้ไกลที่สุดถึง 480 กิโลเมตร/การชาร์จ ตามมาด้วยรุ่น Premium และรุ่น Dynamic ที่สามารถวิ่งได้ 410 กิโลเมตร/การชาร์จ หากคุณเป็นคนที่เดินทางบ่อย หรือไม่สะดวกในการชาร์จรถบ่อยครั้ง รุ่น Extended น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด แต่ถ้าคุณไม่ได้เดินทางไกลบ่อยนัก รุ่น Dynamic หรือ Premium ก็เพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

2. ระบบการชาร์จ:

ในเรื่องของการชาร์จไฟฟ้า BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Extended มีความโดดเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ ตรงที่รองรับการชาร์จเร็ว DC CCS2 (88kW) ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถชาร์จรถให้เต็มได้เร็วกว่ารุ่น Premium และ Dynamic ที่รองรับการชาร์จเร็ว DC CCS2 (70kW) หากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบรอ และต้องการความรวดเร็วในการชาร์จ รุ่น Extended จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

3. ล้อและยาง:

BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Premium และ Extended มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 235/50 R18 ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและหรูหรา ในขณะที่รุ่น Dynamic มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/60 R17 ซึ่งอาจดูเล็กกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังคงให้สมรรถนะที่ดีในการขับขี่

4. ความสะดวกสบาย:

BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Premium และ Extended มีฟังก์ชันเปิด-ปิดฝาท้ายรถไฟฟ้าอัตโนมัติ ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีสัมภาระเยอะๆ ซึ่งฟังชั่นนี้จะไม่มีในรุ่น Dynamic

6. ระบบความบันเทิง:

BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Premium และ Extended มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสปรับหมุนไฟฟ้าขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว ใหญ่สะใจ ให้ความคมชัดและความบันเทิงเต็มรูปแบบ มาพร้อมชุดเครื่องเสียง Dirac HD Sound พร้อมลำโพง 8 ตำแหน่ง ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์ ในขณะที่รุ่น Dynamic มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 12.8 นิ้ว กับลำโพง 6 ตำแหน่ง ซึ่งก็ยังคงมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานทั่วไป

นอกจากนี้ ทั้ง 3 รุ่นยังมี แสงไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร ที่สามารถปรับสีได้ แต่รุ่น Premium และ Extended จะมีแสงไฟสร้างบรรยากาศบริเวณมือจับประตูแบบสีเดียว และ ระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารปรับตามจังหวะเพลง เพิ่มเติมเข้ามา

7. ระบบกรองฝุ่นภายในรถ

BYD ATTO 3 MY2024 ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมระบบกรองอากาศประสิทธิภาพสูง CN95 Filter ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก CATARC เทียบเท่ากับมาตรฐาน N95 สามารถกรองฝุ่น PM2.5 และไอเสียในห้องโดยสารได้ถึง 95% ช่วยให้มั่นใจปลอดภัยทุกการเดินทาง โดยรุ่น Premium และ Extended จะเพิ่มระบบกรองฝุ่น PM2.5 แบบแสดงค่าบนหน้าจอ แสดงค่าฝุ่น PM2.5 ภายในห้องโดยสาร

8. สีภายนอก:

  • รุ่น Premium และ Dynamic: มีสี Frost White (สีขาว) และ Graphite Grey (สีเทา) ซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมและดูทันสมัย ไม่เหมือนใคร

  • รุ่น Extended: จะมีให้เลือกถึง 3 สี โดยมีสีพิเศษที่เพิ่มเข้ามาคือ Quantum Black (สีดำ) ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและมีสไตล์

สรุป BYD ATTO 3 MY2024 รุ่นย่อยไหนเหมาะกับใคร?

  1. BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Extended: รุ่นท๊อปเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่ครบเครื่องที่สุด ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่วิ่งได้ระยะทางไกล ทั้งในด้านสมรรถนะ การชาร์จเร็ว ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี แถมยังชาร์จเร็วด้วย DC CCS2 (88kW) ชาร์จแป๊บเดียวก็เต็มแล้ว! ไม่ต้องเสียเวลารอนาน ดังนั้นหากคุณไม่ติดเรื่องงบประมาณ และต้องการสิ่งที่ดีที่สุด รุ่น Extended จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

  2. BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Premium: เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ได้ฟังก์ชันครบครันคุ้มค่าด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายกว่ารุ่น Extended มีอัตราเร่งที่ดี เป็น รุ่นกลางที่เพิ่มความสะดวกสบายและเทคโนโลยี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟังก์ชันที่มากกว่ารุ่น Dynamic ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการความสมดุลระหว่างราคาและประสิทธิภาพ

  3. BYD ATTO 3 MY2024 รุ่น Dynamic: รุ่นเริ่มต้นที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าเริ่มต้นที่มีฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ไม่ได้ต้องเดินทางไกลบ่อยนัก วิ่งได้ไกลถึง 410 กิโลเมตร แถมยังมีฟังก์ชันครบครัน

หวังว่าคู่มือนี้จะช่วยให้ทุกท่านเลือกซื้อ BYD ATTO 3 ที่ใช่ ตรงใจ ได้ง่ายขึ้นนะคะ ถ้ายังมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามทีมงาน BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้ทุกช่องทางการติดต่อเลยนะคะ โชว์รูมเราทุกสาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้า - 5 โมงเย็นนะคะ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการทุกท่านอย่างเต็มที่เลยค่า


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Previous
Previous

BYD ยกความปลอดภัยเหนือระดับ มั่นใจทุกการขับขี่กับเทคโนโลยี DiPilot

Next
Next

📣 ชาวชลบุรี เตรียมตัวให้พร้อม! พบกับงาน "BYD EV No.1" ฉลองส่งมอบกว่า 50,000 คันในประเทศไทย