🚫🐭 BYD Rat Guard หมดปัญหาหนูเข้ารถ บริการฟรี! ที่ BYD ชลบุรี เท่านั้น!

ดูขั้นตอนบริการ BYD Rat Guard จาก BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้จากวิดีโอด้านบนได้เลย!

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ มีข่าวดีมาบอก! 📢 BYD แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าขวัญใจมหาชน ขอเอาใจคุณลูกค้าเก่าที่น่ารักทุกคนด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด "Rat Guard" ที่จะช่วยปกป้องรถยนต์ไฟฟ้าคู่ใจของคุณให้ปลอดภัยจากเหล่าบรรดาสัตว์ฟันแทะตัวแสบ 🐀🚫 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์ BYD Atto 3 และ BYD Dolphin

บริการ BYD Rat Guard คืออะไร?

แคมเปญ Rat Guard เป็นแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษที่ BYD จัดทำขึ้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับรถยนต์ BYD Atto 3 และ BYD Dolphin ของคุณ โดยเฉพาะบริเวณแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้าทุกคัน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากสัตว์รบกวน เช่น หนู ที่อาจเข้าไปกัดแทะสายไฟหรือชิ้นส่วนต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ปัญหาหนูกัดสายไฟ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะคะ ลองนึกภาพว่าคุณจอดรถไว้เฉยๆ แล้วมีเจ้าหนูมาปาร์ตี้ในห้องเครื่องยนต์ สร้างความเสียหายให้รถยนต์ของคุณ แบบนี้คงไม่ดีแน่ๆ

เพราะ BYD เข้าใจถึงปัญหานี้ เราจึงจัดแคมเปญ Rat Guard ขึ้นมา เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์ BYD ของคุณจะปลอดภัยหายห่วง ไม่ว่าจะจอดรถที่ไหนก็ตาม

ใครบ้างที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ Rat Guard?

สำหรับลูกค้า BYD ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ BYD Atto 3 หรือ BYD Dolphin สามารถนำเลข Vin Number (เลขตัวถังรถยนต์) มาตรวจสอบกับทาง BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เพื่อดูว่ารถของคุณเข้าเกณฑ์เงื่อนไขร่วมแคมเปญนี้หรือไม่

สิ่งที่คุณจะได้รับจากแคมเปญ Rat Guard จาก BYD

  • การฉีดพ่นสารเคลือบ: รถ BYD ที่เข้าร่วมเงื่อนไขจะได้รับการพ่นสารกันสนิมเคลือบพิเศษบริเวณด้านหน้าและด้านหลังของแบตเตอรี่ ซึ่งสารดังกล่าวมีคุณสมบัติป้องกันหนูรบกวน ไม่เป็นอันตรายต่อแบตเตอรี่ และช่วยยืดอายุการใช้งาน

  • 💪 การติดตั้ง Brackets: อุปกรณ์เสริมความแข็งแรงบริเวณด้านหน้าแบตเตอรี่ทั้งด้านซ้ายและขวา เพื่อป้องกันการกระแทกหรือการกัดแทะจากหนูรบกวน

ขั้นตอนการเข้าร่วมแคมเปญ Rat Guard ง่ายนิดเดียว!

  1. ตรวจสอบสิทธิ์: เพียงนำเลขตัวถัง Vin Number ของรถคุณมาตรวจสอบกับทาง BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ว่ารถของคุณเข้าเกณฑ์ร่วมเงื่อนไขของแคมเปญหรือไม่

  2. จองคิว: เนื่องจากขณะนี้ แคมเปญได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้คิวอาจจะหนาแน่น เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการรับบริการ แนะนำให้จองคิวก่อนล่วงหน้า

  3. นำรถเข้ารับบริการ: ในวันนัดหมาย เพียงนำรถของคุณเข้ารับบริการตามวันและเวลาที่จองไว้ โดยใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น

📞จองคิวเข้ารับบริการกันหนู กับ BYD ชลบุรี ได้ทางใดบ้าง?

คุณลูกค้าสามารถเช็คสิทธิ์ และติดต่อจองคิวได้ที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ทั้ง 2 สาขา:

  • ฝ่ายบริการ BYD พัทยา (นาเกลือ) : เบอร์โทร 066 059 2529

  • ฝ่ายบริการ BYD ศรีราชา (ปิ่นทอง) : เบอร์โทร 082 349 9991

ข้อควรระวังหลังเข้ารับบริการ Rat Guard กับ BYD

หลังเข้ารับบริการพ่นสารเคลือบและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันแบตเตอรี่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงการโดนน้ำบริเวณจุดพ่นหรือขับลุยน้ำภายใน 24 ชั่วโมง


BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ พร้อมดูแลรถยนต์ BYD ของคุณให้ดีที่สุดเสมอ 😊 อย่ารอช้า! รีบจองคิวเข้าร่วมแคมเปญ Rat Guard กันเลย!

Previous
Previous

ราคา BYD แต่ละรุ่น ในประเทศไทย ฉบับอัพเดทล่าสุด 2024

Next
Next

BYD ประกาศราคาแบตเตอรี่ใหม่ ลดสูงสุดเกือบ 3 แสน!