BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เปิดบ้านต้อนรับผู้บริหาร BYD และ เรเว่ ออโตโมทีฟ ณ BYD ศรีราชา (ปิ่นทอง)

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ผู้แทนจำหน่ายรถไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารระดับสูงจาก BYD เอเชียแปซิฟิก และ กลุ่มธุรกิจเรเว่ ออโตโมทีฟ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ สาขาศรีราชา (ปิ่นทอง) เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

การเยือนครั้งนี้ นำโดย Mr.Liu XueliangGeneral Manager, BYD Asia Pacific Auto Sales Division, Mr.Ke Yubin (Benson)General Manager, BYD Thailand และ คุณพก ประธานวงศ์ พรประภาประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Rever Automotive จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงจาก BYD เอเชียแปซิฟิก และ กลุ่มธุรกิจเรเว่ ออโตโมทีฟ

ในระหว่างการเยี่ยมชม คณะผู้บริหาร BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ นำโดยคุณไพบูรณ์์์ คุณอมรเลิศ ได้ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณLiu Xueliang คุณ Benson และคุณพก ประธานวงศ์ เกี่ยวกับทิศทางและกลยุทธ์การตลาดของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในประเทศไทย โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการพัฒนาตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในจังหวัดชลบุรีและภูมิภาคตะวันออก

การเยี่ยมชมครั้งนี้นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ, BYD และกลุ่มธุรกิจเรเว่ ออโตโมทีฟ ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการพัฒนาตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย แต่ยังเป็นการร่วมมือกันเพื่อยกระดับการบริการและประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ มุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับ BYD และกลุ่มธุรกิจเรเว่ ออโตโมทีฟ อย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน


เราขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้า BYD ที่โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ทั้ง 2 สาขาของเรา ไม่ว่าจะเป็น BYD ศรีราชา (ปิ่นทอง) และ BYD พัทยา ด้วยตัวคุณเอง 8 โมงเช้า-5 โมงเย็นทุกวัน หรือลงทะเบียน ทดลองขับ BYD ชลบุรี ได้ที่นี่ทันที

Previous
Previous

สรุปครบ! ลูกค้าเก่า BYD รับ Cash Back +ชาร์จไฟฟรี ⚡ กับแคมเปญ Existing Customer Privilege

Next
Next

ล้างห้องเครื่องรถยนต์ไฟฟ้า EV: ทำได้หรือไม่? มาดูกัน!